Chính sách bán hàng của Gaia M&S

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

A. Đối với mặt hàng Ngọc ( Gaia Stones Jewellery )

Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin về sản phẩm ( Chất liệu, màu sắc, kích thước , kiểu dáng , loại sản phẩm ) trước khi thanh toán mua hàng. Quý vị có thể yêu cầu phía chúng tôi cung cấp thêm thông tin về sản phẩm ( như hình ảnh, video, theo yêu cầu riêng, cụ thể từng vị trí nếu cần kiểm tra kỹ lưỡng ).

image 3

Sau khi kiểm tra hoàn tất và thanh toán, nếu không có lý do chính đáng, toàn bộ sản phẩm bán ra bên chúng tôi không chấp nhận hoàn lại hàng dưới bất kỳ hình thức nào nếu như sản phẩm bán ra không có lỗi ( không sai mô tả ban đầu ). Sản phẩm chỉ được hoàn lại giá trị nếu như kiểm định chất lượng không đúng với cam kết.

Lưu ý với VÒNG TAY : chúng tôi sẽ tư vấn và bán sản phẩm theo kích thước mà khách hàng tự đo, phía khách hàng sẽ chốt kích thước cuối cùng. Vì vậy nếu nhận hàng mà không đeo vừa, đây là trách nhiệm thuộc về khách hàng.

image 5
Khi quý khách nhận hàng, vui lòng quay lại tình trạng sản phẩm lúc bấy giờ để còn làm bằng chứng khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề hư hại, bởi vì chúng tôi không chấp nhận bảo hành sản phẩm bị gãy, vỡ do lỗi sử dụng của khách hàng. Khi sản phẩm tới tay khách hàng an toàn, phía chúng tôi đã hoàn thành trách nhiệm giao dịch.

Gaia M&S chỉ giải quyết vấn đề trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm, nên khi nhận hàng nếu có sai sót, quý khách vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi.

Gaia M&S bao lại kiểm định chọn đời cho khách hàng đối với sản phẩm là Ngọc.

B. Đối với mặt hàng Phụ kiện & Linh kiện điện tử ( Gaia Mobile Accessories )

Tuỳ vào tình trạng ( new & like new ) và phân loại sản phẩm bán ra mà mỗi sản phẩm bên chúng tôi sẽ có những hình thức bảo hành khác nhau.

Thông tin bảo hành sẽ đi kèm chi tiết trong mục thông tin sản phẩm bán ra. Quý vị xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định mua hàng. Sau khi mua hàng nếu quý vị muốn hoàn lại sản phẩm mà lý do không phải vì lỗi của sản phẩm thì chúng tôi sẽ xem xét thu hồi lại sản phẩm với mức giá chiết khấu từ 10%-30% ( theo tình trạng hiện tại của sản phẩm ) . Cửa hàng cũng có quyền không nhận lại sản phẩm nếu như thuộc vào danh mục sản phẩm hàng đặt trước.

Nếu như sản phẩm bán ra có lỗi ( lỗi trong điều khoản bảo hành ) trong thời gian bảo hành thì quý vị sẽ được hoàn lại 100% giá trị mua hàng ngay lập tức.

CHÚ Ý : Trường hợp từ chối bảo hành đối với hàng điện tử.

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Related Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *